นี่ก็เป็นเรื่องราวทั้งหมดที่เรานำมาฝากแฟนลูกหนังและคนคอ"แทงบอลออนไลน์"

การเปลี่ยนแปลงของผลงานให้เป็นไปใน"แทงบอลออนไลน์"ทางที่ดีขึ้น สโมสรควรเพิ่มงบให้กับ อูไน เอเมรี โดยเจ้าตัวได้กล่าวกับสื่อไว้ว่า ผมอ่านข่าวของสโมสรทุกวันและก็พบว่าเรากำลังมีปัญหาในการลุยตลาดฤดูกาลนี้อย่างหนัก เพราะงบแค่ 40 ล้านปอนด์ มันน้อยเกินไปจริง ๆ อย่างที่พวกคุณรู้ๆกันอยู่ว่าในตลอดเวลา 2-3 ปีที่ผ่านมาพวกนักเตะระดับตัวท็อปๆนั้นมีค่าตัวที่สูงจนแทบจะทำลายสถิติค่าตัวนักเตะกันแทบจะทุกวัน อยู่แล้ว 
แล้วคุณคิดว่าการจะซื้อตัวนักเตะมาเสริมทีมด้วยงบเพียงแค่ 40 ล้านปอนด์ มันจะไปซื้อนักเตะที่ฟอร์มกำลังร้อนแรงเหล่านั้นได้อย่างไร ถ้าคุณยังอยากจะสร้างทีมที่ดีมากพอ และทำให้ทีมเกิดการเปลี่ยนในผลงานให้เป็นไปในทางที่ดีขึ้น ก็จำเป็นต้องทุ่มเงินให้หนักกว่านี้หน่อยสิ 
นี่คือ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นะจะมาทำเขียมต่อไปอีกไม่ได้แล้ว แน่นอนว่าผมยังเคารพนโยบายของทางสโมสรอยู่เสมอมา แต่ตอนนี้ทุกคนรู้ดีว่าถ้าเป้าหมายของเราคือการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ก็ต้องมีการลุงทุนที่สมน้ำสมเนื้อกันบ้างสิจริงมั้ย ทุกสโมสรบนโลกพร้อมที่จะดึงแข้งระดับท็อปไปอยู่ด้วยทั้งนั้น 
ซึ่งเป้าหมายของเราก็ถูกทีมอื่นจับตามองอยู่เหมือนกัน ฉะนั้นหากคุณอยากได้จริง ๆ ก็ต้องกล้าจ่ายในราคาที่สูงหน่อย มันเป็นเรื่องธรรมชาติของฟุตบอลยุคนี้ไปแล้ว  ปิแรส กล่าวกับสื่อไว้ และนี้ก็เป็นเรื่องราวทั้งหมดที่เรานำมาฝากแฟนลูกหนังและคนคอ"แทงบอลออนไลน์"ทุกท่านในตอนนี้นั่นเอง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เราก็คงต้องวิเคราะห์กันก่อน แทงบอลออนไลน์ ของใครหลายๆคน

เมียนักบอลยูโรที่คนแทงบอลออนไลน์เห็นแล้วก็ต้องร้อง ว้าว

แทงบอลออนไลน์ เรียกได้ว่าอาจจะไม่ได้หลุดลุ่ยแต่หลุดพอประมาณก็ได้